ขนาดที่จอดรถตามมาตรฐาน
By vLIVING PRO05 พฤษภาคม 2565 06:57:02
????สงสัยมั้ย พื้นที่จอดรถควรมีขนาดกว้างสักเท่าไหร่?
ถึงจะมีขนาดที่พอดี ในการทำพื้นที่จอดรถ
ควรคำนึงถึงระยะการเข้า - ออก ระยะเปิด - ปิด
ระยะการเลี้ยวที่เหมาะสม วันนี้เรามีข้อมูลดีๆมาฝากกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
vLIVING PRO
สนใจติดต่อโฆษณาเว็บไซต์กับ vLIVING PRO โทร.02-101-9493 #16, 082-359-3382
บทความอื่นที่น่าสนใจ
  • หลายคนคงประสบกับปัญหาคราบ และกลิ่นฉี่ของเจ้าหมา แมวที่ติดอยู่บนพื้น หรือตามผนังบ้าน ซึ่งเป็นปัญหาหนักใจสำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา เพราะกลิ่นฉี่ของเจ้าสัตว์เหล่านี้ช่างเหม็นฉุนกวนใจ โดยเฉพาะเมื่อมีแขก หรือผู้ใหญ่มาเยี่ยมเยือนคงจะไม่ดีแน่ วันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีการกำจัดกลิ่นฉี่ของน้องหมา น้องแมวแบบเทพให้ได้ทราบกัน รับรองว่าปลอดภัยและไม่รุนแรงต่อสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ

     

     

      

     

     

     

     

     

     

     

    เห็นไหมคะว่า การดูแลบ้านให้ปราศจากกลิ่นเหม็น และคราบฉี่ของน้องหมา น้องแมวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เราต้องรู้วิธีทำความสะอาดที่ถูกต้อง และหมั่นดูแลทำความสะอาดบ่อยๆ รวมถึงฝึกน้องหมา น้องแมวให้รู้จักฉี่เป็นที่เป็นทาง เพราะนอกจากจะเป็นการรักษาสุขอนามัยที่ดีต่อตัวเอง และสัตว์เลี้ยงตัวโปรดแล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแขก หรือญาติผู้ใหญ่ที่มาเยี่ยมเยือนอีกด้วยค่ะ

  • ปัญหาน้ำรั่วซึมจากเพดานชั้นบนเกิดจากอะไร????
    .
    หลายบ้านคงเคยเจอปัญหาจากการมีน้ำซึมออกมา
    จากฝ้าเพดานชั้นสอง ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็มาจากน้ำ????
    .
    แต่วันนี้เราจะมาดูสาเหตุที่เจอกันบ่อยๆ
    และแนวทางการแก้ไข ว่าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว
    ต้องทำไงต่อไป เรามีคำตอบมาฝากกัน????
     
     
     
  • คาน เป็นโครงสร้างที่สำคัญมากในงานก่อสร้าง เพราะคานเป็นโครงสร้างที่คอยรับน้ำหนักของโครงสร้างอาคาร คานจะทำหน้าที่ยึดระหว่าง โครงสร้างเสาสองต้นเสมอ ส่วนคานลอยนั้น จะเกี่ยวข้องอะไรกับคานทั่วไป วันนี้เรามีข้อมูลมาให้อ่านกัน 

     

  •           เทคนิคเลือกวัสดุปูพื้นสำหรับห้องต่างๆ เรื่องวัสดุปูพื้น หลายๆคนมักจะคุ้นเคยกับ วัสดุเดิมๆ เช่น พื้นไม้จริง พื้นกระเบื้องหรือพื้นลามิเนต เป็นต้น  แต่ในความเป็นจริง ยังมีวัสดุอื่นๆ ให้เลือกใช้กันอีกมากมายหลายประเภท ซึ่งแนวทางการเลือกใช้วัสดุปูพื้นแต่ละประเภท
    เราควรเลือกจากลักษณะการใช้งานของห้อง ในแต่ละห้องเป็นหลัก
     
              วัสดุที่ราคาแพงกว่า อาจไม่ได้เหมาะกับ ห้องทุกห้องเสมอไป วัสดุบางตัวสวย แต่โดนน้ำไม่ได้ ไม่ทนต่อรอยขูดขีด หากนำไปใช้ภายนอก ก็จะพังเร็ว กลายเป็นว่า ช่าง ผู้รับเหมาใช้ของห่วย หรือติดตั้งไม่ดีไป ซะงั้น
    .
              สรุปรายละเอียดวัสดุหลักๆ ที่ใช้ปูพื้นตามห้องต่างๆ รวมถึงคุณสมบัติ ของแต่ละตัว มาให้แฟนเพจเพื่อใช้ประกอบแนวทางการใช้งานของหน้างานแต่ละคนกัน
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
  • " ท็อปปิ้ง " ในงานก่อสร้างก็ถือว่าเป็นงานสำคัญมาดูกันดีกว่าท็อปปิ้งที่เราเรียกติดปากทุกวันนี้จริงๆแล้วมันทำหน้าที่อะไรกัน