ซีรีย์ การ์ตูนภาพ ปูน อิฐ หิน ทราย เหล็ก ตอนที่ 2 เรื่อง "อิฐ"
By vLIVING PRO28 สิงหาคม 2560 08:55:02

การ์ตูนซีรีย์ ตอนที่ 2  "อิฐ"  อิฐมีหลายประเภท หลายชนิด และแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน มาดูกันดีกว่าว่า อิฐประเภทไหน เหมาะกับงานอะไรบ้าง?

vLIVING PRO
สนใจติดต่อโฆษณาเว็บไซต์กับ vLIVING PRO โทร.02-101-9493 #16, 082-359-3382
บทความอื่นที่น่าสนใจ
  •      1 ใน 3 ของเวลา 24 ชม. ในชีวิตมนุษย์ทำงาน มักใช้เวลาอยู่ออฟฟิศ 8 - 9 ชม. หรือบางคนอาจมากกว่านั้น สภาพแวดล้อมภายในออฟฟิศก็มีผลต่อการทำงาน  ยิ่งอยู่ภายในสภาพแวดล้อมที่ดี ไม่อึดอัดเกินไป ก็เป็นสิ่งที่ดี หากใครที่กำลังจะรีโนเวทออฟฟิศใหม่ ให้เข้ากับกาลเวลาและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน วันนี้เราเลยนำไอเดียของการตกแต่งออฟฟิศ ในแต่ละสไตล์ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ หรือ อาจจะมีบางส่วนบางมุมที่อยากจะนำมาปรับปรุงตกแต่งเพิ่มเติมในแต่ละห้องก็สามารถนำไอเดียนี้มาใช้ตกแต่งได้เช่นกัน 

     

     * หากท่านไหนสนใจ อยากจะรีโนเวทหรือสร้างออฟฟิศใหม่

    บริษัท JP Home Excellence ของเรา ยินดีให้บริการ 

    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่    ???? 082-359-3382 

     

     

     

  •           เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาได้มีเหตุเกิดภายในโรงเรียนคือ หลังคาโดมกีฬาขนาดใหญ่ ที่มีความยาว 50 เมตร กว้าง 45 เมตร ได้ร่วงหล่นลงมาที่พื้น หลังจากการก่อสร้างเสร็จ เปิดใช้ได้ไม่เกิน 3 เดือน สาเหตุมาจากแรงลมที่พัดกระหน่ำมา แต่เรามาวิเคราะห์กันดีกว่าว่า นอกจากสาเหตุของพายุแล้ว จะเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างอีก?

             

     

    ภาพข่าวที่หลังคาถล่ม

     

     

  • บันไดที่เราใช้งานกันอยู่รู้มั้ยว่ามีระยะที่เหมาะสมด้วยนะ❤
    .
    วันนี้เรามีตัวอย่างของระยะบันได????
    และส่วนประกอบต่างๆของบันไดที่เหมาะสม
    ทำให้ใช้งานได้โดยปลอดภัยไม่เกิดอันตราย
    จะระยะเท่าไหร่ และมีมาตรฐานแบบไหนไปดูกัน
     
     
     
     
  •                     หากจะทำก่อสร้างที่ต้องมีการแยกระหว่างเปียกกับแห้งแยกกันชัดเจน เคิร์บก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำขอบแนวกั้นให้มีการกันแนวน้ำไม่ให้ไหลลงมาในส่วนที่เราไม่ต้องการ วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับเคิร์บมาฝากกัน

     

  • เคยสงสัยกันมั้ย คำว่าตุ๊กตาคืออะไรในด้านการก่อสร้าง บางคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกับคำนี้ แต่หากพูดถึงว่ามันคือค้ำยันหลายคนคงจะ อ๋อ ทันทีมาดูกันดูกว่าตุ๊กตาหรือค้ำยันเนี้ยะมีผลกับการก่อสร้างอย่างไรมาดูกันเลยย

     

     

     

     

    การใช้ค้ำยันหรือตุ๊กตาควรเลือกให้เหมาะกับหน้างานนะครับ ว่าจะเลือกแบบไม้หรือแบบเหล็กดี